Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

PEG 75 Lanolin là gì ? và có tác dụng như thế nào?

PEG 75 Lanolin là gì? PEG 75 Lanolin là nguyên liệu có nhiều ứng dụng trong công nghiệp mỹ phẩm khi mang đến hiệu quả cao trong việc dưỡng da. Đặc biệt,  nó cũng có tác dụng đối với việc chăm sóc vùng kín cho nữ giới. Cùng Hanayuki tìm hiểu chi tiết hơn về thành phần này cũng như các ứng dụng trong nội dung bài viết sau để chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

PEG 75 Lanolin
PEG 75 Lanolin

PEG 75 Lanolin và ứng dụng

PEG 75 Lanolin là gì?

Len lông cừu là nguồn gốc của nguyên liệu PEG 75. Đúng vậy, PEG 75 được sản xuất từ mỡ lông cừu (tiết ra từ tuyến bã nhờn của cừu). Thông thường, Lanolin là nguyên liệu có dạng sáp, mang màu hổ phách với nhiệt độ nóng chảy từ 48 độ C đến 52 độ C. PEG 75 Lanolin là chất thường được sử dụng là nền cho các sản phẩm mỹ phẩm như dầu gội, sữa dưỡng da có.

Nói rõ hơn, PEG 75 có tác dụng làm mềm và hoạt động bề mặt, làm giảm sức căng bề mặt. Do đó, nhiều tài liệu còn cho rằng PEG 75 Lanolin là một chất dầu có tác dụng bôi trơn giúp tăng sự mềm mượt cho làn da. Đặc điểm của hoạt chất trên chính là tan hoàn toàn ở dung môi nước,rượu nhưng chỉ tan một ít trong mineral oil.

Đặc điểm của PEG 75 Lanolin là gì?

PEG 75 Lanolin thường được etoxyl hóa, để thu lấy các sản phẩm khác nhau. Trong đó bao gồm những sản phẩm có đặc điểm hòa tan hoàn toàn trong nước hoặc ở dạng dung dịch trong như pha lê ở mọi nồng độ. Những sản phẩm PEG – 75 Lanolin tan được cả trong nước và nồng độ etanol trong nước lên đến 40%.

c điểm của PEG 75 Lanolin

Có thể nói, các dung dịch này không phải là ion và có khả năng tương thích với đa số những loại chất hòa tan khác, bao gồm cả các dung dịch điện giải lên đến 10%. Ngoài ra, dung dịch có thể bị tác dụng nhẹ bởi chất oxi hóa và chất khử, PEG 75 ổn định trong phạm vi pH từ 2-10.

Trong sản xuất sản phẩm, peg-75 lanolin thường được kiểm soát chặt chẽ liều lượng để đảm bảo để đảm bảo sự thay đổi độ nhớt tối thiểu của các dung dịch nước.

Ứng dụng của PEG 75 Lanolin là gì?

PEG 75 Lanolin được kiểm chứng an toàn với sức khỏe, trong các sản phẩm, hàm lượng khuyến nghị là từ 0.5% đến 5%. Các sản phẩm chứa hoạt chất trên thường là: kem nền trang điểm,  các loại mỹ phẩm dưỡng da thuộc dạng kem nén, kem nhung, kem BB, CC. Ngoài ra, PEG 75 Lanolin còn có mặt trong dầu gội, nước rửa tay, dung dịch vệ sinh phụ nữ, sữa tắm và kem cạo râu của nam.

Có thể nói, tại Châu Âu, đây là nguyên liệu lâu đời được sử dụng phổ biến trong việc điều chế mỹ phẩm chăm sóc cơ thể. Nhiều thí nghiệm đã chứng minh được sự lành tính và khả năng mang đến nhiều lợi ích của PEG 75 Lanolin trong sản phẩm. Sử dụng PEG 75 Lanolin giúp da trở nên mềm mại, duy trì được sự cân bằng ẩm, giúp làn da trở nên tươi trẻ, đầy sức sống.

Cách sử dụng PEG 75 Lanolin

PEG 75 Lanolin thường xuất hiện trong các thành phần mỹ phẩm phổ thông. Do ở dạng sáp, loại nguyên liệu này cần được gia nhiệt để tạo thành thể lỏng trước khi phối hợp với các thành phần khác. Khi PEG 75 Lanolin tan, nên thêm nước vào thành phần để nó duy trì được thể sệt. Đối với quá trình nấu kem, tốt hơn hết, nên nấu PEG 75 Lanolin chung với phase sáp để chuyển hóa thành dạng nhũ tương.

Sản phẩm Hana Soft & Silk với thành phần PEG 75 Lanolin

Sản phẩm Hana Soft & Silk từ Hanayuki là một trong những loại dung dịch vệ sinh phụ nữ được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay trên thị trường. So với các dung dịch đã có, Hana Soft & Silk vượt trội hơn hẳn khi chứa các thành phần nhẹ dịu, an toàn và lành tính với âm đạo. Mà đặc biệt trong đó chính là PEG 75 Lanolin có tác dụng làm sạch một cách nhẹ nhàng vùng kín và dưỡng vùng da nhạy cảm trở nên mềm mại, tươi trẻ hơn.

Hana Soft & Silk với thành phần PEG 75 Lanolin
Hana Soft & Silk với thành phần PEG 75 Lanolin

Bên cạnh đó, trong Hana Soft & Silk còn có các hoạt chất khác như: muối tinh khiết làm tăng khả năng kháng khuẩn, sát khuẩn vùng kín; Lactic acid vừa làm sạch vừa đảm bảo độ pH vùng kín được duy trì, không tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa thành phần chiết xuất Lá Trầu Không, một thành phần có tính kháng khuẩn cao, vừa ức chế tình trạng bệnh phụ khoa đang mắc phải vừa tăng cường sự bảo vệ giúp vùng kín khỏe mạnh, an toàn.

+ Sản phẩm dung dịch vệ sinh có thành phần PEG 75 Lanolin

Kết luận

Nói chung, sau khi tìm hiểu PEG 75 Lanolin là gì, chúng ta có thể thấy rằng đây là thành phần mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Việc chọn những sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc cơ thể cũng như vùng kín là hoàn toàn lành tính và cần thiết. Và nữ giới nên sử dụng những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ ngày hai lần để chăm sóc cô bé khỏe mạnh, thơm mát. Tham khảo chi tiết hơn về giá bán sản phẩm Hana Soft & Silk chính hãng tại Hanayuki  ngay!

+ Xem Thêm : Chiết xuất Lá Trầu Không có tác dụng gì với vùng kín

 Lanolin là gì

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Nhà Phân Phối Hanayuki Tuyết Như (Team Tuyết Như Hanayuki)
  • Địa chỉ: 384 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

Điện Thoại: 0909.116.270 ( Tuyết Như )



from HANAYUKI https://hanayuki.net.vn/peg-75-lanolin-la-gi-va-co-tac-dung-nhu-the-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét